🔴 DITO Closed

Status
Not open for further replies.
naku weder weder lang yan... alam k9 na galawan jsm dati nkong gumalaw din sa mundo nila 🥱


tenkyu class


salamat sa pagpasok sa klase

1 sim ko 24 hours pa daw result ng register juicekoloyd di ko magamit. need yata naka tupis ka para shoot agad 😵‍💫 sa selfie. 😾
15 minutes lang akin on the spot basta unique ung reason mo at valid
 
Good morning class Maligayang.... sana oil Pasko sa lahat.enjoy lang natin ang buhay cute.. 🤗

20230108_181146.webp

umaaay gudness... itatanung kolang kung asan jowa ko..🤣

Screenshot_2023-12-24_110201-1.webp
 
Imagine na lang miyat miya puro "pa block po ng sim" tumawag sa kanila. They definitely know there's something and already sending reports about it and already a talk of the month in their office. Di biro ung libo-libong additional surge ng magpapablock ng sim. I will not be surprise next few months they will have some measures to prevent it like blocking the signal permanently like any other expired simcards.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 3K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Renboy12

Trending Topics

Online now

Members online
410
Guests online
1,794
Total visitors
2,204

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top