MackriderX
Elite
Your module 4 today
Kung mapapansin nyo pag nag chat kayo using Dito App aabutin kayo ng sampu sampu bago makarating sa live agent.
Pwede ka maghintay depende sa minutes dahil iilan lang daw sila reps kaya nka que ang chats support.
At sawiwi kapa pag di mo binigay ang required nilang info. Boom fanes ka disconnect ka nila agad at back to main menu.
Sa bibili ng new sim or may questions chat lang katapat nyan at mag ipon ng mahabang pasensya para di ka himatayin
Aside from Dito App chat may isa pa na ok kaso mabagal lang response ng reps.
deleted na bagal mo kasi
View attachment 2844806
Eto ang magaganap after ng inyong pakikibaka sa chat support.
See ss
for a survey jan nyo pwede (gantihan) char or ibigay ang inyong customer experience sa chat rep na umalalay/nagpahirap
sau.
View attachment 2844807View attachment 2844808
hanggang sa muli children...
TIP to all my Fans
Yung bibili ng new sim need nyo pa i register bago magamit at now PAHIRAPAN NA STRICT NA SI LOLO ON AVAILING THAT
AnDITO kami para sayo! You may reach us through the ff. channels:
@@@@@@@@@@@@@@@@@
♨♨ MackriderX ♨♨
your cute Mentor
✓ walang kinikilingan walang kalokohan tamang serbisyo lamang... dahil lagi kaming nag aaral 24 oras

Kung mapapansin nyo pag nag chat kayo using Dito App aabutin kayo ng sampu sampu bago makarating sa live agent.
Pwede ka maghintay depende sa minutes dahil iilan lang daw sila reps kaya nka que ang chats support.

At sawiwi kapa pag di mo binigay ang required nilang info. Boom fanes ka disconnect ka nila agad at back to main menu.
Sa bibili ng new sim or may questions chat lang katapat nyan at mag ipon ng mahabang pasensya para di ka himatayin

Aside from Dito App chat may isa pa na ok kaso mabagal lang response ng reps.
deleted na bagal mo kasi
View attachment 2844806
Eto ang magaganap after ng inyong pakikibaka sa chat support.
See ss
for a survey jan nyo pwede (gantihan) char or ibigay ang inyong customer experience sa chat rep na umalalay/nagpahirap
sau.View attachment 2844807View attachment 2844808
hanggang sa muli children...
TIP to all my Fans
Yung bibili ng new sim need nyo pa i register bago magamit at now PAHIRAPAN NA STRICT NA SI LOLO ON AVAILING THAT

AnDITO kami para sayo! You may reach us through the ff. channels:
@@@@@@@@@@@@@@@@@
♨♨ MackriderX ♨♨
your cute Mentor
✓ walang kinikilingan walang kalokohan tamang serbisyo lamang... dahil lagi kaming nag aaral 24 oras





unlimited chat naman yang customer's support pwede naman e chat nyo ulet.. patience lang wag maging kabado, at wag lang maging atat
that's all
✌
, ayun dinisconnect na nang app, kaya ang ginawa ko kinopy ko at paste pag nang hingi ulet..
