🔴 DITO Closed

Status
Not open for further replies.
Your module 4 today
Kung mapapansin nyo pag nag chat kayo using Dito App aabutin kayo ng sampu sampu bago makarating sa live agent.

Pwede ka maghintay depende sa minutes dahil iilan lang daw sila reps kaya nka que ang chats support.🤣
At sawiwi kapa pag di mo binigay ang required nilang info. Boom fanes ka disconnect ka nila agad at back to main menu.

Sa bibili ng new sim or may questions chat lang katapat nyan at mag ipon ng mahabang pasensya para di ka himatayin 😵‍💫

Aside from Dito App chat may isa pa na ok kaso mabagal lang response ng reps.


deleted na bagal mo kasi
View attachment 2844806




Eto ang magaganap after ng inyong pakikibaka sa chat support.

See ss
for a survey jan nyo pwede (gantihan) char or ibigay ang inyong customer experience sa chat rep na umalalay/nagpahirap🥱 sau.

View attachment 2844807View attachment 2844808



hanggang sa muli children...

TIP to all my Fans
Yung bibili ng new sim need nyo pa i register bago magamit at now PAHIRAPAN NA STRICT NA SI LOLO ON AVAILING THAT🙏

AnDITO kami para sayo! You may reach us through the ff. channels:
@@@@@@@@@@@@@@@@@





♨♨ MackriderX ♨♨
your cute Mentor

walang kinikilingan walang kalokohan tamang serbisyo lamang... dahil lagi kaming nag aaral 24 oras 👍🏻🇵🇭
 
naku weder weder lang yan... alam k9 na galawan jsm dati nkong gumalaw din sa mundo nila 🥱


tenkyu class


salamat sa pagpasok sa klase

1 sim ko 24 hours pa daw result ng register juicekoloyd di ko magamit. need yata naka tupis ka para shoot agad 😵‍💫 sa selfie. 😾
try mo hahaha send pic ni kap hahaha
 
Wag nyo sanang idamay yung may patience pag dating sa chat support, wag nyo sanang garapalin yung chat o trash talkin nang malala kasi kawawa yung susunod mag papa blocked pasa mga sims nila😔 unlimited chat naman yang customer's support pwede naman e chat nyo ulet.. patience lang wag maging kabado, at wag lang maging atat😥 that's all😂
 
Wag nyo sanang idamay yung may patience pag dating sa chat support, wag nyo sanang garapalin yung chat o trash talkin nang malala kasi kawawa yung susunod mag papa blocked pasa mga sims nila😔 unlimited chat naman yang customer's support pwede naman e chat nyo ulet.. patience lang wag maging kabado, at wag lang maging atat😥 that's all😂
alam ko na galawan jan. quota ang habol kaya nag tatayp ka palang ididisconnect ka na sa dito apps. Sa messenger iba mas ok pa katsa sa apps.
 
alam ko na galawan jan. quota ang habol kaya nag tatayp ka palang ididisconnect ka na sa dito apps. Sa messenger iba mas ok pa katsa sa apps.
Ouh, your right e didisconnect ka po nila, pag matagal kang mag reply.. naka incounter din ako kanina, hiningi yung name ko at tyka number😂 pero bagong bili yung sim ko di kopa na memorize yung number kaya matagal ako nakapag reply pero dinaman gaano katagal mga secs lang, akong nakapag reply hinanap ko pa kasi😅, ayun dinisconnect na nang app, kaya ang ginawa ko kinopy ko at paste pag nang hingi ulet..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 3K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Renboy12

Trending Topics

Online now

Members online
393
Guests online
1,969
Total visitors
2,362

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top