🔒 Closed Sun sim no signal

Status
Not open for further replies.

NajYar

Forum Veteran
Guys help naman sun sim ko wlang data cignal lumalabas 3g man o h+ ano ba nangyari gumamit nku ng root explorer binura knu netstat pero ayaw parin lumabas ang data bar cignal help naman sa nka..alam how to fix..
 
punta ka sa mobile network tapos punta ka sa network operator piliin mo manual.tapos pindutin si sun..sana makatulong sau..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 3K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
joefed18

Trending Topics

Online now

Members online
417
Guests online
2,579
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top