ZLT S12 PRO built in antenna

heidiganda

Enthusiast
Hello PHC community

Ask ko lang po sana kung saan sa loob yung built in antenna niya for quad antenna mod.

Naka direct na po sa module yung external antenna kaya nare-read siya as internal so sasalpakan ko sana ng sma to ipex yung internal antenna niya para maging 4 yung internal antenna

Nalilito po kasi ako kung sa taaa ba or yung nasa babang dalawang kulay na black box yung internal niya para.
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 832
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
1,992
Total visitors
2,384

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top