💳 E-Wallets Paymaya ayaw maka tanggap transfer from gcash

Ze_Ro

Forum Guru
Bigla na lang di maka tanggap paymaya ko ng transfer funds galing gcash.. samantalang ginagamit ku naman sya monthly pambayad bahay..

Nag ask na din aku sa maya hotline chat at email wala naman magawa..
Naka ilan email na ko till now wala pa din sagot..

Nakikigamit na lang aku sa kapatid ko maya nya.
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 500
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Ze_Ro

Trending Topics

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,488
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,320,127
Posts
29,204,477
Members
1,180,391
Latest member
chriszane
Back
Top