💳 E-Wallets Ayaw na gumana ni gcash ko

basta pagbalik paps dos na hahaha
hahah parang di naman totoo, kasi dati naman kahit hindi nakaopen ang gcash ay nakakareceive ako ng notification na may nagsend thru inbox ng app. Kahit ngayon nga eh may notification akong natatanggap at nakikita sa taas ng screen pero yung mga promotion lang ni gcash hahah.
 
hahah parang di naman totoo, kasi dati naman kahit hindi nakaopen ang gcash ay nakakareceive ako ng notification na may nagsend thru inbox ng app. Kahit ngayon nga eh may notification akong natatanggap at nakikita sa taas ng screen pero yung mga promotion lang ni gcash hahah.
Ganyan din napansin ko paps nakaraan, eh ngayon pag may nagsend, wala na notif, pag mag login ako sa gcash, dun nalang nalabas
 
gg umay pasa ko nalang sa iba haha laki ng charge sa lazada 100 fee per 1000 using egift hahaha

hahah parang di naman totoo, kasi dati naman kahit hindi nakaopen ang gcash ay nakakareceive ako ng notification na may nagsend thru inbox ng app. Kahit ngayon nga eh may notification akong natatanggap at nakikita sa taas ng screen pero yung mga promotion lang ni gcash hahah.
madami na error gcash hahaha gawang pinoy eh di talaga ma eenhance
 
Kung may finger print sensor cp mo dapat enable mo yun para ma-bypass yung face verification. Ganyan talaga si Gcash after 90 days auto log out yan tapos re-enter ulit yung account.
 

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC-Zzz

Trending Topics

Online now

Members online
937
Guests online
2,376
Total visitors
3,313

Forum statistics

Threads
2,320,139
Posts
29,204,518
Members
1,180,416
Latest member
Poldskii
Back
Top