💳 E-Wallets Ayaw na gumana ni gcash ko

sino may alam kung paano mabalik yung notification ng inbox ng gcash app? nawala sa akin eh, di na ako nakakareceive

yung notification sa taas ng screen yung tinutukoy ko
 
na try ko na pero sa ibang device hindi pa every 3 months laging ganito dahil nag eexpired session ni gcash pero malala ngayon ayaw na bumalik ng face verification nung huling attempt ko naman ilang oras lang bumabalik na
D nyo po ba binubuksan gcash nyo po in regular bases?kahit schedule nyo lang buksan para hindi sya mggaganyan
 
araw araw ko siyang binubuksan normal lang talaga sa gcash na 3 months nag auauto logout ang session kaya panibagong login ulit
Pagkakaalam ko ganyan pag may internet connection problem like maglalagay ka ng otp tapos delay yung dating tas nakaialng ulit kana humingi ng otp din mali mali yung nalagay mo dahil sa delay.
 
sino may alam kung paano mabalik yung notification ng inbox ng gcash app? nawala sa akin eh, di na ako nakakareceive

yung notification sa taas ng screen yung tinutukoy ko
Pag di naka run sa background yung gcash app paps, walang notif.

Try mo e open gcash app mo, tas try ko sendan ng piso gamit ibang gcash, mag nonotif ng 4 na beses hahaha
 

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC-Zzz

Trending Topics

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,488
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,320,127
Posts
29,204,477
Members
1,180,391
Latest member
chriszane
Back
Top