❓ Help Pc

BaBy AnDrEA

Honorary Poster
Guys na encounter nio na ba na hindi mag on pc ?

Pahelp po ayaw mag on pc ko after ko mag jumper start sa pc dun sa power switch ng fron panel .
Ang reaction lang ay pag isaksak ko tas e on pra kulang sa power kunting galaw lng sa cpu fan at wla na

Okay naman power supply tinry ko na e jumper ang green at black power nagana naman .

Any tips ?
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 255
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
BaBy AnDrEA

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
3,238
Total visitors
4,443

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top