Mi account

Acknalogia

Fanatic
Guys tanong lang, after ko na mi unlocked tool sa pc, nilog out ko mi account sa phone na sabi wait daw for 121 hours, it means ba ma reset na yung waiting time? Pero ni log in ko ulit sa phone yung mi account
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 672
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Acknalogia

Trending Topics

Online now

Members online
1,400
Guests online
3,304
Total visitors
4,704

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top