💕 Dating/Love :<

hindi kasi dapat ganyan ang reason mo pag nagjowa ka. kami ng asawa ko very different kami. as in total opposite ko sya pero kahit ganun magkasama pa din kami hehehe d nawawala yung spark and pagmamahalan namin sa isa't-isa
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 357
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
faifai_o7

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,335
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top