💳 E-Wallets Pwede ka kumita sa pagbabasa lang, Cashout via GCASH, ML DIAS & PAYPAL Legit with proof

Goodafternoon mga idol share ko lang sa inyo tong app na ginagamit ko, you can earn by reading mag ipon lang ng points and withdraw it via GCASH, ML DIAS & PAYPAL

May proof din ako dito paki scroll nalang





install niyo to
and sign in using gmail or facebook
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

input my invitation code para maka received ka ng 30,000 points
545104
545104



₱500 minimum cash out sa GCASH
IMG_8016.jpeg

Kung ML player ka naman pwede ka mag payout ng DIAS ₱250 naman minimum payout
IMG_8017.jpeg

and meron ding Paypal ₱1000 nga lang ang minimum payout
IMG_8018.jpeg


here’s my proof of payout medyo matagal na to ayleast hanggang ngayon legit at nagbabayad pa din

IMG_8020.jpeg


goodluck mga idol HAPPY EARNINGS 💸
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
larry auman

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
1,910
Total visitors
3,050

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top