Goodafternoon mga idol share ko lang sa inyo tong app na ginagamit ko, you can earn by reading mag ipon lang ng points and withdraw it via GCASH, ML DIAS & PAYPAL
May proof din ako dito paki scroll nalang
install niyo to
and sign in using gmail or facebook
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
input my invitation code para maka received ka ng 30,000 points
545104
545104
₱500 minimum cash out sa GCASH

Kung ML player ka naman pwede ka mag payout ng DIAS ₱250 naman minimum payout

and meron ding Paypal ₱1000 nga lang ang minimum payout

here’s my proof of payout medyo matagal na to ayleast hanggang ngayon legit at nagbabayad pa din

goodluck mga idol HAPPY EARNINGS
May proof din ako dito paki scroll nalang
install niyo to
and sign in using gmail or facebook
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
input my invitation code para maka received ka ng 30,000 points
545104
545104
₱500 minimum cash out sa GCASH

Kung ML player ka naman pwede ka mag payout ng DIAS ₱250 naman minimum payout

and meron ding Paypal ₱1000 nga lang ang minimum payout

here’s my proof of payout medyo matagal na to ayleast hanggang ngayon legit at nagbabayad pa din

goodluck mga idol HAPPY EARNINGS
