DepEd :(

kaya nga sinasabi ko din na localization at beed siya and dun sa division level ranking need mo mag present ng proof of address mo kaya di ka pwede magparank kung saan saang division
dapat kasi wala na yang BEEd, dapat BSEd na yung standard techer education
 
generalist kasi talaga mahirap ipasok kaya nag sisisi ako na ito kinuha ko e hahaha anyway alisin din sana mga nakikirank na highschool sa elementary 😂😂😂
 

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
trojanjen

Trending Topics

Online now

Members online
1,291
Guests online
1,956
Total visitors
3,247

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top