🍔 Food · Travel Multivitamins

Go Mal-sook

Honorary Poster
Meron po ba nagtatake ng multivitamins dito? Tinitignan ko kase yung conzace saka centrum baka may suggestions kayo ano mas prefer nyo sa 2? Thanks!
 
Synthetics kasi yung mga nasa multi-vitamins. Iba yung bioavailability nila kumpara sa natural. Tsaka pag nagte-take ka ng multi-vitamins, magiging makulay ang ihi mo dahil sa dami ng residue na kailangang ilabas ng katawan.

Tsaka ang ideal talaga ng dami ng pagkain ay marami sa umaga, tapos pabawas nang pabawas hanggang dinner.
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 772
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
sunstrife

Trending Topics

Online now

Members online
1,502
Guests online
3,340
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top