PISOWIFI Unsecured Network

Hi, Bakit po kaya lagi malang siyang connecting? Kahit nakalight naman yung lan?

I tried reinstalling the OS, di bumalik sa default name yung WIFI Name nya, same prin. Baka corrupted yung sd card. But is there any possibe reasons?IMG_0245.webp



palipat po ng thread if nasa maling thread ako
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 896
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
GSMPhil - GSM Philippines

Trending Topics

Online now

Members online
439
Guests online
1,853
Total visitors
2,292

Forum statistics

Threads
2,316,194
Posts
29,185,693
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top