POCO F5 or X5 Pro?

nung nakaraan po, from July to October 😅, nakipag swap kasi ako sa Poco F5 Pro habol ko kasi yung ibang features nya like MEMC, Wireless Charging and 4k 60fps na video recording.
bilis magsawa char! :LOL: depende rin tlga kung san mo ggamitin phone noh
 

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
hermayne

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
1,980
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,315,832
Posts
29,184,226
Members
1,182,716
Latest member
siki_juta
Back
Top