📋 Employment Chat Operator

Status
Not open for further replies.
Oo ganyan talaga yan. Antay antay kalang.

Oo. Sana. Kaso di naman nareply yung coach hehe sa skype, nag follow up na ako sa support, sabi medyo marami lng daw naka line up hehe
Tsaka pag naka onboard kana man na wala tayo paki sa mga coach jan haha maliban nalang kung may mga ibang problem sa system nila.
 
Oo ganyan talaga yan. Antay antay kalang.


Tsaka pag naka onboard kana man na wala tayo paki sa mga coach jan haha maliban nalang kung may mga ibang problem sa system nila.
Nag reply na siya and nakapag verified narin ng identity. Ano next step nito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 595
    Replies
  • 34K
    Views
  • 156
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
546
Guests online
2,374
Total visitors
2,920

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top