💳 E-Wallets Shopee item ρáíd via gcash, tanong ko lang po

BELLATLAT

Forum Veteran
mga paps pag bumili po kayo sa shopee ng item tapos ρáíd via gcash niyo, pano pag kinansel ni shopee yung order niyo kusa po bang babalik yung pera sa gcash app?
 
via gcash din sya babalik, pero naalala ko dati may issue na via gcash binili mo babalik sya as shopeepay pero no sure ah kasi sa lazada via gcash is gcash din babalik
 

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 520
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
BELLATLAT

Trending Topics

Online now

Members online
1,598
Guests online
3,369
Total visitors
4,967

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top