Rom Question

-Unlock mo muna yung bootloader
-Then download ka na ng desired custom rom mo
-Pwede mo siya i-install via adb, fastboot, twrp/recovery, or any kind of app seach ka lang tutorial sa google madami lumalabas

Take note: Di na recommend na magroot before na mag custom rom kahit di root pwede

Do at your own risk parin, search search lang kaya mo yan
 
-Unlock mo muna yung bootloader
-Then download ka na ng desired custom rom mo
-Pwede mo siya i-install via adb, fastboot, twrp/recovery, or any kind of app seach ka lang tutorial sa google madami lumalabas

Take note: Di na recommend na magroot before na mag custom rom kahit di root pwede

Do at your own risk parin, search search lang kaya mo yan
Thank you po
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Mugiwara-Noluffy

Trending Topics

Online now

Members online
1,362
Guests online
3,469
Total visitors
4,831

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top