Spotify Family

Expected ko kasi sa app na ilologin e .. sorry naman 🤣 🤣
ay sori po may iphone 4s ako pero not supported na kasi hahahah..kaya sa pc na lang ako nag login hahhah..


anyways ok na po thank you po sa wakas masusubukan ko na rin using ip vanish na naka konek sa malaysia hahhahhaa.. at pag nag xpired ehem ... alam ko na kung kanino ako sasabit hahaha.. thank you po again master Chainsaw-Man 🥳🥳🥳

1696581658712.webp 1696581931256.webp 1696582087342.webp
 

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 347
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
PHC-Mark

Trending Topics

Online now

Members online
523
Guests online
2,405
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top