Chainsaw-Man
vrrrr..vrrrr...
Sa music.apple.com mo ilogin
Sa music.apple.com mo ilogin
ah ok po.. grabeng parusa naman saken netong apple music na ito dina ako naka idlip hahahahSa music.apple.com mo ilogin
Expected ko kasi sa app na ilologin e .. sorry namanmaster Chainsaw-Man
[Hidden content]
malay ko ba jan eh di sana may tutorial ka rin eh no para alam naming mga hampas lupa kung pano gumamit neto hahhahahh

Sana may mag renew sa plan manager ko madam hahahaCaterpie ano ka ba, bilisan mo kase mag change country sa profile mo, ako nga naka abot na ako sa iba ibang country hahaha buti pa yung account ko nakakapag travel
View attachment 2774284
lahat nang accounts nato galing lahat kay madam sabby. hahahaha sabrina lang sakalam![]()
Palo yunSana maturuan HAHAHAHAHAHAHAH para may bebenta ako kay Kang Hyewon
ay sori po may iphone 4s ako pero not supported na kasi hahahah..kaya sa pc na lang ako nag login hahhah..Expected ko kasi sa app na ilologin e .. sorry naman![]()
![]()




Nice niceay sori po may iphone 4s ako pero not supported na kasi hahahah..kaya sa pc na lang ako nag login hahhah..
anyways ok na po thank you po sa wakas masusubukan ko na rin using ip vanish na naka konek sa malaysia hahhahhaa.. at pag nag xpired ehem ... alam ko na kung kanino ako sasabit hahaha.. thank you po again master Chainsaw-Man
View attachment 2774312 View attachment 2774321 View attachment 2774323

Alam mo yan eSana maturuan HAHAHAHAHAHAHAH para may bebenta ako kay Kang Hyewon
di nga maka isa e AAHAHAHAHAlam mo yan e