
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. Drop ss and name kapag nakapasok

Pass sa ph hahasupport lang muna wala po ba pang ph?

Thanks madamSupport Maam Sabby![]()
nag vpn ka po?support idol naka sabit ako![]()
hindi na idolnag vpn ka po?
support lang muna wala po ba pang ph?
Magkaintindihan kayong dalawa sa translator hahahaView attachment 2774256
yoko na yan lagi sinasabi kala siguro nila naiintindihan ko sila
hala pano yun? naka ilang try ako ayaw namanhindi na idol