bakit kayo nakaka pasok naka vpn ba kayo?View attachment 2774259
Paul po salamat
yes lods vpn france langbakit kayo nakaka pasok naka vpn ba kayo?
Nagkaintindihan na pero di Pina Isa

ako rin nung isang araw pa ako di maka pasuk kahit mag vpnbakit kayo nakaka pasok naka vpn ba kayo?
ako rin nung isang araw pa ako di maka pasuk kahit mag vpn
pagkaconnect mo sa france punta ka sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. than palitan mo yung location mo sa france tas open mo ulet link para mapagana
Baka di mo pa naset set sa france country yung account mo
lods pag ganyan na hindi ka makapasok sa tingin ko mukhang magsasign up ka ng new account na nakavpn ka ganyan din sa aking free account yon ginamit ko ayaw rin pumasok kahit nakavpn ako
full na hahah
totoo kaasar lng ehNagkaintindihan na pero di Pina Isa![]()
Pag mag vpn for example yang Paris , mismong Paris,France kayo kokonek Kase Minsan pag kumonek ka sa France ibang part nang France kayo dadalhin Isa sa mga reason kaya not working .
pagkaconnect mo sa france punta ka sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. than palitan mo yung location mo sa france tas open mo ulet link para mapagana
ah ok ganon pala yon ..... pero master Chainsaw-Man yung otp po na hinihingi ko kanina pa sa apple music panis na po hehehheBaka di mo pa naset set sa france country yung account mo
Eto Sabi sa sreenshot mo
You must live at the same address
It looks like you are trying to join ρrémíùm Family from a different country. ρrémíùm Family is not
available only to members of a family who live together. Try again when you are the same
address.
Aww sorry.. di ko nakitatotoo kaasar lng eh
ah ok ganon pala yon ..... pero master Chainsaw-Man yung otp po na hinihingi ko kanina pa sa apple music panis na po hehehhe
master Chainsaw-ManAww sorry.. di ko nakita
[Hidden content]
malay ko ba jan eh di sana may tutorial ka rin eh no para alam naming mga hampas lupa kung pano gumamit neto hahhahahhCaterpie ano ka ba, bilisan mo kase mag change country sa profile mo, ako nga naka abot na ako sa iba ibang country hahaha buti pa yung account ko nakakapag travel
View attachment 2774284
lahat nang accounts nato galing lahat kay madam sabby. hahahaha sabrina lang sakalam![]()