🎓 Academic Bat ganon?

Hazama

Save me ✋
Elite
Share ko lang kwento ko sa inyo ka mga master.

Bat ganon? Parang feeling ko wala akong alam sa IT Industry, 2 Years grad lang ako pero di ko alam bat ko nadadama to na parang di ko kaya lahat at parang may bumabagabag sa isipan ko. Nanghihinayang din ako bat nagkaganto ako eh, di ko talaga alam.

Either mental issues? Or low-self esteem? Anong pwede kong gawin, minsan talaga napapasabi ako na worth it ba ako maging IT? Although di ko pa kabisado lahat ng pasikot-sikot sa industriya mismo.

Ano ang pwede kong gawin? Suggest kayo mga master natin dyan 😔
 
may past experience ka sguro na sobrang nkadown sayo.
ako till now kht batikan n ko sa industry n pnsukan ko may mga gnyan dn ako .. i feel you bro.. d yan mwawala bsta2 not unless you face your fears.. sguro labas ka s comfort zone mo, explore new things
 
may past experience ka sguro na sobrang nkadown sayo.
ako till now kht batikan n ko sa industry n pnsukan ko may mga gnyan dn ako .. i feel you bro.. d yan mwawala bsta2 not unless you face your fears.. sguro labas ka s comfort zone mo, explore new things
Wala namang nangyari paps pero more on down thoughts ako. Alam mo yun parang takot magkamali, feel ko talaga wala pa akong alam eh. Ewan ko ba di ko masabi whole thought
 

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 506
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hazama

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,203
Total visitors
3,432

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top