🔒 Closed Patest po!...

Status
Not open for further replies.

rowina

Honorary Poster
Meron po naakapagsabi sakin na posible pa buhayin si 622i..

Bka po meron sa inyo na mababang loob na mag bibigay ng mac address..

Panggawa lang ng projects ng mga bata pag naka konek!..


Salamat po!...
 
sa mga babait dyan na busilak ang puso baka meron kayong extrang mac djan...1 yr naka tingga modem ko para pang project lang sana...kahit 8mbps lang ayos na yan;)
 
News Flash...
kansilahin lahat ng bigayan ng mac ngayon dahil kasama na cya pang araw2x na pang ngangailangan kaya nag mahal na rin... ani ng Globe at Smart Telecom...:LOL:
 
di na kailanga mag patest, abang, pabulong, hingi o paambon...dami pang free mac nka kalat sa ere mga bossing...kailangan gamit lang external antenna para makasagap...di nga lang stable atleast mey mac ka...pati mac ng LTE at SMART mac masagap mo pag nka external ka... at unang kang mag scan dapat nka pag simba ka nung fiesta ni black nazarene pero kung wala di ka makakasagap ng mac...maniwala ka...:D

at kung mey problema ka sa frequency ito:
2507500
2602000
2612000
2622000
2638000
2505000
2510000

pili kalang dito para sa location mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 838
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
un99oy

Trending Topics

Online now

Members online
551
Guests online
2,516
Total visitors
3,067

Forum statistics

Threads
2,316,271
Posts
29,185,882
Members
1,182,881
Latest member
Gianditerraria
Back
Top