All CONVERGE Full Admin Access

Na try ko na lahat di padin ako makapaglogin 🥲

Na try ko na lahat di padin ako makapaglogin baka may iba pa sila ginagamit pa share naman ty
 
Mga paps baka pwede patulong if paano mag karoon ng temporary internet sa converge, naputulan kasi kami,. Na detect na ung ginawa kung bypass dati hehe,. Salamat sa sasagot
 
Dalawang bahay namen naka S2S.. same router yung sa bahay na isa na open ko gamit nung binigay ni TS pero yung isa ayaw gumana..
 
View attachment 2756323
matagal konato mabubuksan ang full admin niya "telecomadmin admintelecom"
Pero yung pang show ng password ayaw ma unhide may way paba yan? Dati yung gamit ko root
adminHW
nakakapag unhide ng password.
Pero ngayon ayaw na yung adminHW. Kaya nag full access nako kaso yung sa password ayaw ma show haha pa turo sa nakakaalam 😂
alam nyo na po ba kung pano malamaan paturo naman po
 

About this Thread

  • 117
    Replies
  • 29K
    Views
  • 100
    Participants
Last reply from:
gaymoves

Trending Topics

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,532
Total visitors
4,923

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top