🔒 Closed No Services / Signal

Status
Not open for further replies.

Panthom1134

Honorary Poster
Hi guys,

Ask ko lang kung may naka exp na sa inyo na bigla na lang nawala signal ng dito tapos di na Mabasa yung simcard. bagong simcard lang naman sya.

Salamat po sa sasagot in advanced..
 
na experience ko din po yan, tapos minsan po pag mag call ended agad, after ilang try, dun palang mag riring
 
Naeexperience ko, nagffluctuate ung signal. Lumilipat-lipat ng tore and band connection yung phone ko.
Medyo di stable yata yung carrier aggregation ni DITO.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 757
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Heatfreak

Online now

Members online
382
Guests online
2,762
Total visitors
3,144

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top