🔒 Closed PLDT HOME FIBR 400 Mbps

Status
Not open for further replies.
Former Agent of PLDT, pwede yan ipa refresh or re-configuration for alignment ng Bandwidth ng internet connection kung hindi nahihit yung tamang speed, tapos ipacheck kamo yung RX power Level sa Reading sa System kapag -25.00 yung Downstream need ipacheck yung line niyan sa Tech. tapos coconnect ka dapat sa 5Ghz para mahit din yung tamang speed kapag wala parin itawag mo na yan para magawan ng ticket just incase :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 3K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
fuji_

Trending Topics

Online now

Members online
1,502
Guests online
2,647
Total visitors
4,149

Forum statistics

Threads
2,319,927
Posts
29,203,283
Members
1,180,095
Latest member
ZazaBoy_420
Back
Top