🔒 Closed Block sim

Status
Not open for further replies.
di rin pwede ishare ang points niya..kasi ang reply niyan pag magshashare ay "sorry we can't processed as of the moment due to system activity. .blah. .blah.

mas mabuting itawag mo sa 211 para magawan ka ng report. .
 
sakin din banned din sa 4438 tagal na netong na banned hanggang ngyon gamit ko pa kaso di na mapakinabangan yung points.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
skrovak

Online now

Members online
541
Guests online
1,836
Total visitors
2,377

Forum statistics

Threads
2,319,423
Posts
29,200,404
Members
1,180,414
Latest member
ndekonaheck
Back
Top