🔒 Closed Unlidata in Cebu

Status
Not open for further replies.

WARDSLANG

Enthusiast
Mga lods bagsak ba signal bar niyo sa modem niyo gamit Unlidata ni STS? Sakin naging 1 bar nalang minsan wala pa bigla lang ito nangyari eh, tinry ko na mag reset modem kaso bagsak talaga signal bar. Nakaka experience poba kayo neto mga paps especially taga cebu dito. Ty sa pag sagot....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 481
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
sUFF3R

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
3,212
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top