💳 E-Wallets Pa help Gcash app

Status
Not open for further replies.
ganyan naba tinry ko inupdate ko di naman naghahanap face recog. wala din error. fingerprint lang hinahanap saken
uninstall mo po tas install ulit, sa lahat na po yan ng gcash app hehe kapag mag log in ka din sa ibang cp maghahanap po ng face verification
 
uninstall mo po tas install ulit, sa lahat na po yan ng gcash app hehe kapag mag log in ka din sa ibang cp maghahanap po ng face verification
oo nga naghahanap pa pero okay naman gcash ko diko naman naencounter yung katulad sayo. okay naba gcash mo ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 437
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Sheeng916

Trending Topics

Online now

Members online
482
Guests online
1,690
Total visitors
2,172

Forum statistics

Threads
2,319,459
Posts
29,200,500
Members
1,180,444
Latest member
anon4563
Back
Top