🔒 Closed Voiceover apps

Status
Not open for further replies.

jessicalanye

Eternal Poster
Ano pong tools or app ang pwd makapag convert ng audio into a voiceover o yun parang naririnig ang thoughts or naiisip ng character sa scene? Or paano po gawin echo at reverb lang po ba?
 
try mo magrecord ng audio tas eq mo and lagyan mo ng konting reverb. maganda kung malinis ung audio recording like walang noise para mas feel pag ipapatong na sa video
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 90
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jessicalanye

Online now

Members online
1,475
Guests online
2,906
Total visitors
4,381

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top