🔒 Closed DIABLO IV

Status
Not open for further replies.

yeptu

Honorary Poster
Good evening po! Just got my new Acer Nitro 5 as Graduation gift from my aunt po and I really wanna play DIablo IV kasi sobrang ganda niya base sa nakikita ko sa twitch and I thought free game siya(sorry new ako sa pc)😭
Is there any way po ba na malaro siya wihtout buying wala kasi ako budget😅? Sana walang magbash. Thank you so much


IMG-2231.webpScreenshot (42).webp
 
try mo DL yung Diablo Reflection, both d3 & d4 meron sila. Kung gusto mo lang ma exp yung laro, medyo buggy pa kasi. Pero playable naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 357
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
xGENOCIDE

Trending Topics

Online now

Members online
1,141
Guests online
1,908
Total visitors
3,049

Forum statistics

Threads
2,315,824
Posts
29,184,189
Members
1,182,714
Latest member
sean0_
Back
Top