🔒 Closed My phone my31

Status
Not open for further replies.

boumpaniz

Eternal Poster
Sir . .need help about rooted phone. .my phone my31 rooted po sya kingo root. .may mga apps kasi kusang lumalabas taz mga android n echura parang sa system ata. .pag pumunta ako kay kingo . .nakared sila pag inunstall ko ok. .pay neremove permanently ko. .kusang bumabalik ulit sya. .chaka pag minsan nag kukusa exit sya. .anu po dpat kung gawin pra mafix sya. .tnx po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 556
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
boumpaniz

Trending Topics

Online now

Members online
424
Guests online
1,987
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,317,000
Posts
29,189,115
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top