🔒 Closed Digital Apple gift card trade to gcash

Status
Not open for further replies.

Awoo

Leecher
Hi! May nanghihingi kasi sakin ng apple gift card from U. S. daw pero feel ko kasi scammer kaya sinendan ko ng gift card galing Pinas para hindi niya magamit. Ngayon na napatunayan kong scammer siya binebenta ko na yung gift card. Supposedly 1752 siya kasi sa card ko galing pinang bayad pero ibebenta ko na sainyo ng 1500 nalang. Bilhin niyo na sakin please.

Screenshot_20230616_114929_com.google.android.gm_edit_14237695029596.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 488
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Adazel

Trending Topics

Online now

Members online
1,358
Guests online
3,130
Total visitors
4,488

Forum statistics

Threads
2,319,793
Posts
29,202,612
Members
1,179,945
Latest member
willsmith2000
Back
Top