🔒 Closed BOOTLOADER

Status
Not open for further replies.
only way na maayos yan is gagamit ka ng known stock rom ng phone nayan tapos feed mo sa phone para maunlock ang bootloader
 
Bali yung phone mo bootloop?tama ba? Kasi my mga cases din sa may tama yung ic minsan di software ang sira kaya yung akala ng iba bootloop "or software malfunctions" minsan ay hardware din ang sira kaya ng bootloop...
totoo to. ngayon ko lang din nalaman to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Name is not available

Trending Topics

Online now

Members online
1,420
Guests online
3,724
Total visitors
5,144

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top