⚔️ Dota 2 DOTA 2 Long Queue Times

Sinubukan ko maglaro sa main account ko na Archon, madali lang maka find match. Dito sa 2nd account ko tig 30 minutes

Update: Naka find match na ako after 21 minutes lol
 
ganyan talaga bsta new accounts kasi kahit magka same bracket ni separate na yung new accs sa mga old accounts, nag ffind ako all roles divine bracket 10-15 mins
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
markybean

Trending Topics

Online now

Members online
1,235
Guests online
3,513
Total visitors
4,748

Forum statistics

Threads
2,318,113
Posts
29,194,323
Members
1,180,808
Latest member
kookoi
Back
Top