🔒 Closed Expired

Status
Not open for further replies.
try ko bukas, may data pa. ang prob po kasi sa apn ninyo e nawawala yung default apn. baka di gumana sa shadowsocks o ibang apn. salamat sa aprub.

saka mahirap na pala maghunt pag ipv6 sa area ko, mas mabilis pag ipv4.
Sabagay❣️... As tested mas mabilis ang IPv6 kahit i google pa, kasi made si IPv6 as replacement kay v4😘
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 520
    Replies
  • 17K
    Views
  • 295
    Participants
Last reply from:
HinataHyugaaa

Trending Topics

Online now

Members online
1,236
Guests online
2,406
Total visitors
3,642

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top