🔒 Closed Expired

Status
Not open for further replies.
Lodi mamuuu namiss ko config posting mo haha (tagal ko nawala, di na maka connect eh) (gamit ko yung zeus config kaso hanggang loading lang ayaw mag connect)

Un: Pei_pei

Fb ako later (pag nagka access na sa iyong solid config) shempre goods pa den to pang genshin as always <3
 
ts pa try ulet.. TIA.....
Pasubok po .salamat

Pasubok po .salamat
pwede paba boss?
Lodi mamuuu namiss ko config posting mo haha (tagal ko nawala, di na maka connect eh) (gamit ko yung zeus config kaso hanggang loading lang ayaw mag connect)

Un: Pei_pei

Fb ako later (pag nagka access na sa iyong solid config) shempre goods pa den to pang genshin as always <3
Pa add po ulit pls naging busy lang po

✅ Done

⚠️ Feedback is REQUIRED once accessed and connected to our Configs ‼️😘

 
Paano ba ang setup kapag nasa modem ang sim o dapat talaga nasa phone? meron na ako ovpn app sa phone pero ayaw kumonek na try ko na yung dalawang cfg, dapat ba maintain balance na 1? 😅
 
Thanks again for the effort you've exerted to update the configs. Appreciate you sharing these configs for free.

Requesting access.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 520
    Replies
  • 17K
    Views
  • 295
    Participants
Last reply from:
HinataHyugaaa

Trending Topics

Online now

Members online
1,236
Guests online
2,406
Total visitors
3,642

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top