๐Ÿ”’ Closed Expired

Status
Not open for further replies.
Pa-add po Master, zzzax.
More power TS.
pa subok paps? TIA
Patry boss
pa try lods
Pa try nga papi
Zec_GelYT

โœ… Done

โš ๏ธ Feedback is REQUIRED โ• Once accessed and connected to our Configs โ€ผ๏ธ๐Ÿ˜˜


Boss may philippine server po kayo?
Wala lods offline pa kasi yung Philippine server kaya di ako maka register
 
meron ba pang mindanao boss?
Hindi ko muna ilabas lodi kasi malawakan Capping ng sdns limited lang data na magagamit then di na maka connect

nilagay ko sa built in ovpn ..working naman saka mabilis 7.4 mbps ..

View attachment 2666678 View attachment 2666679
Yes lods naka Focus kasi itong gawa ko sa Jitter and Ping kaya mabilis sya mag load ng vid, gaming and browse kasi binabaan ko incryption algorithm nya para maging user friendly๐Ÿ˜˜
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 520
    Replies
  • 17K
    Views
  • 295
    Participants
Last reply from:
HinataHyugaaa

Trending Topics

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,159
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top