🔒 Closed Looking for a full-time job with 7 years' work experience as an Admin Staff.

Status
Not open for further replies.
Naghahanap ako ng work, balak ko sanang magresign sa current work ko. Ang bagal ng promotion, toxic ang mga kasamahan at 14k to 15k per month parin ang sahod ko. Nakaka apekto na din sa mental health kasi feeling ko nagtatrabaho nalang ako para sa sahod, wala man lang appreciation ang mga ginagawa ko para sa office. Sorry sa drama hehe. Try ko BPO or kahit ano na makakaya ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 450
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kenesuino

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,091
Total visitors
4,701

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top