🔒 Closed Paano ba mag palit ng ip address ?

Status
Not open for further replies.

ChrolloLucifer

Established
guys patulong naman oh , baka may alam kayo kung paano mag palit ng ip address, na ban kasi ako dun sa game na nilalaro ko , eh hindi nila maibalik sa dati , sabi sakin mag palit na lng ako ng ip
 
Ran online sir , private server eh , hindi ko rin alam kung saan naka base, and meron pang isang site na naka ban ako, ãdül† site naman hahah khit mag vpn ako and any other id hindi ko siya ma view :P
 
Palit ka ng Mac Address and IP address, gamit ka proxy servers, google mo lang yan. TMAC naman ang pagpalit ng mac address.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 879
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kram26

Trending Topics

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,811
Total visitors
4,207

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top