Madali lang ba mag palit ng battery ng ipad?

Ze_Ro

Forum Guru
beginner po me at dalwa phone na napalitan ko ng lcd, batter at back cover . Now gusto ko mag try mag palit ng batery ng ipad po ..

Nonood lang ako tutorial sa youtube kungpano .. Madali lang kaya?
 
nope kase babaklasin mo pa yung screen ng ipad meron ipad na mag kahiwalay ang lcd at touchscreen sa pag tatanggal plang ng touchscreen pwede mo na madisgrasya yung flex ribbon ng touchscreen or ang home button kung dimo kabisado yung posisyon at kung wala kang proper tools,tapos pahirapan pa kung naka bukod ang lcd sa pag babaklas ng lcd kabahan kana kasi oras na mabasag mo or ma sira mo ang flex bili ka nlang bago lcd plang nasa 3k na pataas depende pa sa unit
 
nope kase babaklasin mo pa yung screen ng ipad meron ipad na mag kahiwalay ang lcd at touchscreen sa pag tatanggal plang ng touchscreen pwede mo na madisgrasya yung flex ribbon ng touchscreen or ang home button kung dimo kabisado yung posisyon at kung wala kang proper tools,tapos pahirapan pa kung naka bukod ang lcd sa pag babaklas ng lcd kabahan kana kasi oras na mabasag mo or ma sira mo ang flex bili ka nlang bago lcd plang nasa 3k na pataas depende pa sa unit
thanks po . .meron naman ako kahit pano gamit po .
 
masasabi ko lang medyo risky ang pag baklas ng mga apple products base sa experience ko as gadget tech since 2008
 
masasabi ko lang medyo risky ang pag baklas ng mga apple products base sa experience ko as gadget tech since 2008
yes maselan daw pero kaya ko naman na siguru .. singil kasi sakin sa ipad ko papapalitan ko sana ng battery nun pero di ko na pinapalitan kasi 2k . ..
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 51
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ze_Ro

Online now

Members online
1,412
Guests online
2,291
Total visitors
3,703

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top