👨‍🏫 Tutorial STOP using Pastepeso

Ilan fb page mo idol?
8 page tas sa ilang page lang may nag viral

sa akin 0.050 lang lods hahaha
Manghihina talaga pag maliit cpm pero kong malaki aba tiba2 hahaha

normal sa pastepeso lods, kapag mababa isa damay damay tayo, sabi nila may nagamit nanaman ng bot kaya humihina cpm natin .binaban daw nila pero bumabalik balik pa din parang tae kapag binuhusan.
Sana tumaas na para tiba2 kikitain Hahahaha
 

About this Thread

  • 886
    Replies
  • 65K
    Views
  • 195
    Participants
Last reply from:
sablon

Online now

Members online
1,414
Guests online
2,916
Total visitors
4,330

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top