👨‍🏫 Tutorial STOP using Pastepeso

na invite ako ni meta Facebook sa ads nila haha paano kaya to haha pinapa upload ako 5-10 videos dapat daw hindi copyright hahaha
 
Nag upload ako 20 videos per account 3 po account ko .. need ko xtra income ung nanay ko kasi nasa pgh. Need ko magsipag magwork at magbenta and umekstra. Sana maging okay n lahat ulit. ☹️
Ang pinaka tips & tricks, SIPAG. Araw araw ka mag upload at gumawa ng page. Isipin mo lang na magiging pera yung pinaghirapan mong page.

2023-06-2601183₱0.000₱49.5660.042
ganito ang cpm hahahaha
Same, 4k clicks ko wala pang 200 pero goods lang basta may nagki-click. Alaws ako pake sa cpm. Hahahaha
 

About this Thread

  • 886
    Replies
  • 65K
    Views
  • 195
    Participants
Last reply from:
sablon

Online now

Members online
1,370
Guests online
2,289
Total visitors
3,659

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top