👨‍🏫 Tutorial STOP using Pastepeso

Ayun lang HAHAHAHAHA ilang buwan naman boss bagonka naka pay out? Last tanong na lang talaga HAHAHAHA
adsterra ba or peso? hahaha sa adsterra wala pa kakasimula ko palang siguro pang 15 days ko palang siguro tapos sa pastepeso naman every 2weeks ako bago mag request
 
Sige sige boss, explore lang ako pano mag restrict, baguhan lang ako sa pag manage ng mga pages eh HAHAHAHA. Pero bago ako nag post ng reels kanina naka VPN na ako US.
 

About this Thread

  • 886
    Replies
  • 65K
    Views
  • 195
    Participants
Last reply from:
sablon

Online now

Members online
1,408
Guests online
2,963
Total visitors
4,371

Forum statistics

Threads
2,318,377
Posts
29,195,506
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top