S spike19 Solo_Palo_Arise Contributor May 4, 2023 #1 Host : Saan "B" (beach) tayo madalas pumunta pag summer upang maligo? Contestant: Banyo? Host : Hindi, pag pumunta ka doon, maaarawan ka. Contestant: Bubong? Host: Hindi, marami kang makikita duong mga babaeng naka-******. Contestant : Beerhouse!
Host : Saan "B" (beach) tayo madalas pumunta pag summer upang maligo? Contestant: Banyo? Host : Hindi, pag pumunta ka doon, maaarawan ka. Contestant: Bubong? Host: Hindi, marami kang makikita duong mga babaeng naka-******. Contestant : Beerhouse!
C Chizue Mizokuchi ๊ง๐ฏ๐๐๐๐๐ ๐ฐ๐๐๐๐๐๐๊ง May 4, 2023 #2 hahhahha gg
A arsenal1205 Rarely opens PHC May 4, 2023 #3 beerhouse puedeng maligo kaso yung nga lang beer hahahaha
TS TS S spike19 Solo_Palo_Arise Contributor May 4, 2023 #4 arsenal1205 said: beerhouse puedeng maligo kaso yung nga lang beer hahahaha Click to expand... sarap nun. walwalan sa beer haha
arsenal1205 said: beerhouse puedeng maligo kaso yung nga lang beer hahahaha Click to expand... sarap nun. walwalan sa beer haha
A arsenal1205 Rarely opens PHC May 4, 2023 #5 spike19 said: sarap nun. walwalan sa beer haha Click to expand... unli lasingan na habang naliligo hahaha
spike19 said: sarap nun. walwalan sa beer haha Click to expand... unli lasingan na habang naliligo hahaha