S spike19 Solo_Palo_Arise Contributor May 3, 2023 #1 GF: Hon, pag hawak ko ang bote ng softdrinks na ito.. naaalala ko ang ex-BF ko… BF: eh ako, kelan mo ako naaalala?? GF: kapag subo ko na ang STRAW!!!
GF: Hon, pag hawak ko ang bote ng softdrinks na ito.. naaalala ko ang ex-BF ko… BF: eh ako, kelan mo ako naaalala?? GF: kapag subo ko na ang STRAW!!!