🔒 Closed Foxfi problem

Status
Not open for further replies.
Pa help po mga ka phc. Di ko po ma share ung vpn conection ko thru foxfi. Gamit ko po android ver4.0 icecream sandwich. Conected lng cya sa device pero walang internet. Bka may iba pa po kayung app dyan na magagamit ^^ tnx mga masters.
 
Pa help po mga ka phc. Di po ksi gumagana vpn sharing ko thru foxfi as hotspot. Conected lng pero wlang internet. Baka may ibang app kayu dyan na magagamit. Android ver 4.0 ice cream sandwich po ako. Tnx masters.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 799
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
istoypatotoy

Trending Topics

Online now

Members online
384
Guests online
2,756
Total visitors
3,140

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top