🔒 Closed Converge Speed

Status
Not open for further replies.

GORUN

Fanatic
Patulong naman mga idol. Pag naka connect via lan cable yung laptop ko 250 mbps sya pero pag naka wifi nasa 50-70 mbps lang sya kahit katabi ko na modem. Ano kaya problem nito kahit sa phone ganun din ang speed.
 
Gusto ko nga sana papalitan yung modem ko kasi ang hinala ko yun yung problem e kaso may bayad ata pag mag upgrade. Kahit sana umabot man lang ng 100+ mbps pag naka wifi kasi makalat pag naka cable pa ako
 
2g? 5g? Na wifi? Depende sa modem po yun. Pag stock na modem ng converge ganyan lang top speed. Kaya yunh akin bumili ako ibang router para mamaximize sya. Mas goods kahit papano ts Screenshot_20230318-134406_Speedtest.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 796
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GORUN

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
1,927
Total visitors
3,132

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top