🔒 Closed Best 4G Modem?

Status
Not open for further replies.

Arcturus

Lazy Dev
Contributor
may masa-suggest po ba kayo na best 4g na modem, around 8-15k po yung budget. Wala din po ako sa city kaya matumal ang 5G towers dito. Kadalasang nakikita ko B818 yung maganda.
 
Backwards compatible naman ang mga 5G na modem. For that budget, mag-5G ka na.
totoo po ba na 10x na mas power hunger yung 5G modems compare sa 4G modems?

Backwards compatible naman ang mga 5G na modem. For that budget, mag-5G ka na.
actually po, chineck ko sa 5G map ni ookla meron daw 5G na mapalit samin (3.4km) Both smart and globe. Hindi kolang sure kung anung available bands yung nandun.
 
sa four faith kaya paps? kasi kung bibili ako ng modem yung solid na pati 4G, yung suncomm kasi cat19 na lte nya.


wala akong makitang bandang 15-17k paps sa mga post nya.
ok naman reviews ng four faith paps. sa suncom kasi dme ako nababasa nega sa fb ng nkagamit na .. sulit na yung price nya prehas lang din namn speed khit mahal at depende rin sa area mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 4K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Arcturus

Trending Topics

Online now

Members online
375
Guests online
2,762
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top