🔴 DITO Unli data ni dito pde sa 4g modem

kevin de lara

Forum Veteran
ask lang mga idol pde po ba ung iloloas mo na unlidata ni dito sim gagama ba cya sa mga 4g openline modem mag papalit sana ako sim mag try sana po ako sa dito . ask lang kung sino po nakasubok


salamaylt idol
 
balak ko din bumili nito , kasi walang magandang linya dito sa napuntahan ko, salpak ko sana sa white mamba oks kaya..
 
balak ko din bumili nito , kasi walang magandang linya dito sa napuntahan ko, salpak ko sana sa white mamba oks kaya..
Nagana sa black mamba ko, kaya lang walang unli sim na binebenta kelangan pa bilhin yung modem para makuha yung unli sim
 

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 405
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
yanny

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,284
Total visitors
3,448

Forum statistics

Threads
2,316,509
Posts
29,186,997
Members
1,181,981
Latest member
ranwastaken1
Back
Top